An Phế Mộc An có tốt không hay chỉ lừa đảo? Cách sử dụng & bán ở đâu?

1
1317
Sản phẩm An Phế Mộc An
Ảnh: Sản phẩm An Phế Mộc An

Đối với những bệnh nhân viêm phổi, viêm phế quản hay mắc các bệnh mãn tính đường hô hấp thì thời điểm này trong năm cũng là lúc họ khổ sở với căn bệnh của mình nhất. Vậy đâu là giải pháp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những sản phẩm Đông y tiên tiến và được tin dùng nhất hiện nay – An Phế Mộc An.

An Phế Mộc An là gì?

An Phế Mộc An không phải là thuốc, đây là một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị giảm các triệu chứng của viêm đường hô hấp như ho, sổ mũi, ngứa rát họng.

Sản phẩm do được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với cơ thể người Việt.

An Phế Mộc An có dạng bào chế là viên hoàn ngậm, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Các thành phần được dùng trong An Phế Mộc An đều đã được nghiên cứu phối hợp một cách hoàn hảo từ thành phần cho đến hàm lượng. Các thành phần này bao gồm:

  • Xuyên bối mẫu có hàm lượng là 8.5g
  • Cát cánh có hàm lượng là 12g
  • Trần bì có hàm lượng là 8.5g
  • Ngũ vị tử có hàm lượng là 8.5g
  • Hoàng bá có hàm lượng là 8.5g
  • Cam thảo có hàm lượng là 5.5g
  • Kha tử có hàm lượng là 10g

Thuốc An Phế Mộc An của công ty nào?

An Phế Mộc An được sản xuất tại công ty Dược phẩm quốc tế Thăng Long. Sản phẩm này được nghiên cứu bởi đội ngũ nhà khoa học có kinh nghiệm về phát triển các thuốc dược liệu.

Ngoài ra, công ty Dược phẩm Quốc tế Thăng Long cũng sở hữu một dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn GMP – tiêu chuẩn sản xuất tốt quốc tế. Qua đó đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn nhất.

An Phế Mộc An có tác dụng gì?

Thành phần của An Phế Mộc An
Ảnh: Thành phần của An Phế Mộc An

Trong những bệnh đường hô hấp thì thường gặp nhất phải kể đến là viêm họng và viêm mũi. Nguyên nhân dẫn đến các bệnh này là vô cùng nhiều, từ các tác nhân vật lý, hóa học (như khói bụi, độ ẩm, hóa chất…) cho đến các tác nhân sinh học như vi khuẩn, virus, nấm, … Để có thể kiểm soát tốt tất cả mọi nguyên nhân gây ra bệnh là gần như không thể, cách tốt nhất để bạn có thể phòng tránh tốt cho mình và những người xung quanh là cần nâng cao sức đề kháng và giảm tối đa nguy cơ những tác nhân trên ảnh hưởng tới cơ thể.

An Phế Mộc An là sản phẩm có thể giúp các bạn nâng cao sức đề kháng của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất với các thành phần sau đây:

  • Thứ nhất: Dược liệu Trần bì. Vị thuốc này có thể rất quen thuộc với nhiều người. Đây là vỏ quả quýt đã phơi hoặc sấy khô để lâu năm. Vỏ quả quýt này không đơn giản là giống quýt thông thường, loại nào cũng được mà giống quýt này đã được trồng và nghiên cứu theo kinh nghiệm của các thầy thuốc Đông y. Qua đó đảm bảo được tác dụng hiệu quả nhất. Vị thuốc này, theo Đông Y là có tính ôn, quy vào kinh tỳ và kinh phế và thường được dùng để chữa đờm, ho và dùng để kích thích tiêu hóa dễ dàng hơn. Hiện nay, Trần bì không còn là vị thuốc theo kinh nghiệm nữa mà đã được GS.TS Phạm Xuân Sinh và các cộng sự của ông chứng minh tác dụng thật sự. Thậm chí vị thuốc này còn có khả năng hỗ trợ điều trị hen suyễn, giải rượu, giảm mỡ máu và chống oxy hóa.
  • Thứ 2: Dược liệu Xuyên bối mẫu. Đây là một vị thuốc của Y học cổ truyền Trung Quốc, có tác dụng đã được biết đến từ lâu là chỉ khái và nhuận phế (tức là giảm ho và tiêu đờm). Vị thuốc này thanh lọc giải nhiệt cơ thể rất tốt, do vậy có khả năng chữa được chảy máu cam và còn lợi sữa. Với các thành phần Alcaloid, các triterpenoid và Chinpeimine thì Xuyên bối mẫu còn đang được y học phương tây nghiên cứu chiết xuất và ứng dụng các hoạt chất này nhiều hơn.
  • Thứ 3: Dược liệu Cát cánh. Dược liệu này là một vị thuốc được ứng dụng rất nhiều trong y học cổ truyền nước ta cũng như Trung Quốc. Đây là rễ đã được chế biến của cây Cát cánh có nguồn gốc từ Trung Quốc, vị thuốc này có tác dụng trong việc chữa lỵ, và các bệnh đường tiết niệu, đặc biệt là có tác dụng tốt trong việc chữa các bệnh khí – phế quản như viêm họng, viêm amidan. Tác dụng đã được chứng minh của vị thuốc này bao gồm trừ đàm ẩm, long đàm, giúp thông khí ở phổi tốt hơn, giảm đau ngực tức ngực do phế ung, trị viêm họng và viêm amidan.
  • Vị thuốc thứ 4: Ngũ vị tử. Dược liệu này cũng được Y học cổ truyền Trung hoa nghiên cứu và sử dụng lâu đời, còn được dùng như một vị thuốc trong các món ăn như canh gà hầm, gà tần thuốc bắc… Vị thuốc này có tác dụng với nhiều cơ quan trong cơ thể như gan, tim, huyết áp, hệ hô hấp và hệ thần kinh. Nổi bật trong các tác dụng này là khả năng chống các tác động gây hại đến gan, giúp tăng bài tiết mật. Đặc biệt lignan là chất trong Ngũ Vị Tử được chứng minh có thể bảo vệ gan trước các virus gây viêm gan. Mặt khác, Ngũ vị tử còn có khả năng kháng khuẩn, kích thích hệ hô hấp đào thải các tác nhân gây hại ra ngoài và giảm ho loãng đờm – những tác dụng rất tốt đối với bênh nhân mắc các bệnh đường hô hấp. Nghiên cứu gần đây cho thấy Ngũ vị tử còn tăng khả năng hoạt động của các tế bào miễn dịch trong cơ thể (như bạch cầu đa nhân, bạch cầu mono, lympho…), chống lại các vi khuẩn (trong đó có cả trực khuẩn mủ xanh), giúp chống lại virus. Nhờ vậy càng giúp cơ thể nhanh chóng chống lại được các bệnh đường hô hấp.

Các dược liệu khác trong An Phế Mộc An cùng cộng hợp với nhau cũng góp phần làm nên công dụng của sản phẩm này.

Đối tượng sử dụng thuốc An Phế Mộc An

Với các công dụng trên, An Phế Mộc An được khuyên dùng đối với các bệnh nhân sau:

  • Người bị viêm họng, viêm amidan viêm mũi dị ứng, thường xuyên bị đau họng và rát họng.
  • Người bị ho cảm, ho gió, ho có đờm, ho lâu ngày không khỏi, ho khi thay đổi thời tiết.
  • Người viêm phế quản có nhiều đờm.

Cách dùng An Phế Mộc An

Cách dùng

Lọ An Phế Mộc An
Ảnh: Lọ An Phế Mộc An

Viên hoàn cứng An Phế Mộc An nên được sử dụng bằng cách ngậm trực tiếp cả viên thuốc, không nên pha thuốc loãng ra hay nghiền nhỏ thuốc trước khi sử dụng. Sau khi ngậm tan viên thuốc hoàn toàn, bạn có thể uống một cốc nước lọc nhỏ để tráng lại miệng.

Chú ý:

  • Viên An Phế Mộc An nên được bảo quản trong lọ kín, tránh ánh sáng mặt trời và các tác nhân oxy hóa khác, đảm bảo độ ẩm ở mức cho phép.
  • Không nên ăn chung hoặc uống chung các thuốc khác trong lúc đang sử dụng An Phế Mộc An.
  • Nên ngậm chứ không nên nhai viên thuốc trong miệng.
  • Trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng và sau khi ăn khoảng 15 phút là khoảng thời gian thích hợp để sử dụng thuốc.

Liều dùng

  • Với trường hợp trẻ em trên 12 tuổi và người lớn : Mỗi ngày nên sử dụng 4 lần, mỗi lần ngậm cùng lúc 6 viên hoàn.
  • Với trường hợp trẻ em từ 6 đến 12 tuổi: Nên sử dụng mỗi ngày 4 lần, mỗi lần cùng lúc 3 viên hoàn.

Các đối tượng nhạy cảm như trẻ em dưới 6 tuổi, người mắc bệnh hen suyễn hay các bệnh mạn tính không nên tự ý sử dụng An Phế Mộc An mà nên hỏi ý kiến bác sĩ.

An Phế Mộc An có tác dụng phụ không?

An Phế Mộc An có tác dụng phụ không?
Ảnh: An Phế Mộc An có tác dụng phụ không?

Một số bệnh nhân khi sử dụng An Phế Mộc An có thấy một số tác dụng phụ nhẹ sau:

  • Một số bệnh nhân không thích mùi vị của thuốc nên có cảm giác buồn nôn thậm chí nôn mửa.
  • Ghi nhận cũng có một số người bị rối loạn tiêu hóa gây ra tiêu chảy, táo bón tuy nhiên các triệu chứng này nhanh chóng hết nếu ngưng sử dụng sản phẩm.
  • Một số bệnh nhân dị ứng với các vị thuốc có trong An Phế Mộc An có thể lên cơn hen suyễn, nổi mề đay, sốt … thì cần được đưa ngay đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và khám và cấp cứu kịp thời.
  • Vị thuốc Xuyên bối mẫu không nên dùng chung với các vị thuốc: Tần giao, mãng thảo, niết thạch, hoa đào, ô đầu. Đặc biệt bệnh nhân tỳ vị hư hàn cấm được dùng Xuyên bối mẫu.
  • Trần bì không nên dùng quá lâu, cũng không nên dùng cho người đang thổ huyết, người dùng cần chú ý điều này.
  • Cát cánh cũng không nên dùng cho đối tượng người mới bị thổ huyết (còn gọi là ho ra máu, nôn ra máu).
  • Các bệnh nhân không nên dùng sản phẩm quá liều được khuyến cáo vì nguy cơ gặp các tác dụng không mong muốn ở những bệnh nhân này sẽ nhiều hơn.

An Phế Mộc An có dùng được cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú không?

Chưa có nghiên cứu chứng minh tính an toàn của An Phế Mộc An cho đối tượng phụ nữ có thai và cho con bú, cũng chưa có nghiên cứu sản phẩm này có an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh không. Do vậy không nên sử dụng An Phế Mộc An cho những đối tượng này để tránh những tác dụng phụ có thể xảy ra.

Một số nghiên cứu cho thấy Ngũ vị tử có khả năng kích thích cơ trơn tử cung, do vậy không nên dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai và phụ nữ mới sinh.

An Phế Mộc An sử dụng nhiều có sao không?

Bất kì sản phẩm nào, kể cả các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu thì đều cần được sử dụng đúng thời gian, đúng liều lượng đã được bác sĩ và các dược sĩ tư vấn, không nên lạm dụng.

Nhiều bệnh nhân sử dụng sản phẩm một thời gian chỉ khoảng 1 tháng cũng cho kết quả tốt thấy rõ. Do vậy việc lạm dụng kéo dài thời gian sử dụng An Phế Mộc An là không cần thiết.

An Phế Mộc An chính hãng có tốt không?

Hộp An Phế Mộc An
Ảnh: Hộp An Phế Mộc An

An Phế Mộc An là một sản phẩm Đông dược, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu lâu đời của các thầy thuốc Y học cổ truyền. Các thành phần của An Phế Mộc An đều được chứng minh đủ điều kiện đưa vào sản xuất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình sản xuất của An Phế Mộc An đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất tốt theo tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn 22000 : 2005 hoàn toàn đủ điều kiện lưu hành trên thị trường.

Vì các lý do trên, An Phế Mộc An được giới chuyên gia đánh giá là một thực phẩm chức năng hỗ trợ rất tốt cho các bệnh nhân mắc các bệnh đường hô hấp.

Nhà sản xuất của An Phế Mộc An đưa ra cam kết dựa trên tác động của An Phế Mộc An với nhóm bệnh nhân đáp ứng tốt như sau:

  • Giai đoạn đầu tiên: Trong khoảng thời gian uống An Phế Mộc An khoảng 7 đến 10 ngày, bệnh nhân sẽ cảm thấy niêm mạc họng bớt rát, không còn cảm giác vướng đờm ở cổ bởi dịch đờm đã được làm loãng và dễ dàng được tống ra ngoài.
  • Giai đoạn tiếp theo: khoản 10 ngày đến 1 tháng sau khi sử dụng: Đường thở của bệnh nhân sẽ được lành lại các vết tổn thương dần dần, vi khuẩn không còn được xâm nhập và nhân lên nữa.
  • Giai đoạn cuối cùng: Một lớp niêm mạc lành lặn và đủ chức năng miễn dịch sẽ được tái tạo thay thế cho lớp niêm mạc đường hô hấp đã bị cũ hay không đảm bảo chức năng trước đó. Đồng thời hệ miễn dịch của cơ thể cũng được tăng cường giúp cho cơ thể chống lại các tác nhân vốn gây bệnh trên đường hô hấp khác, giảm nguy cơ tái phát về sau.

Truyền hình cáp VTC2 đưa tin về An Phế Mộc An:

Review sản phẩm trên Webtretho

Nhiều người đã sử dụng TPCN An Phế Mộc An và cho phản hồi rất tích cực:


Diễn viên Lan Hương (phim Sống chung với mẹ chồng ) chia sẻ “Lan Hương gặp các mẹ là để chia sẻ cho các mẹ một sản phẩm rất là hay hỗ trợ điều trị ho, viêm họng, viêm phế quản rất là tốt đó là thuốc An Phế Mộc An. Vừa rồi có dịch cúm nên cả nhà mình đều bị cúm, người nọ lây sang người kia, sau cái dịch cúm xong hầu như ai cũng bị ho ý, mà cái ho nó kéo dài rất là khó chịu. Nó không phải là ho suốt ngày đâu nhưng thỉnh thoảng nó cứ ngứa cổ khiến cho mình đứng ho cả chục phút đồng hồ, rất là mệt, uống bao nhiêu thứ hỗ trợ vào mà nó cũng không khỏi. Có rất nhiều những sản phẩm bổ phế, giảm ho nhưng mình uống vào nó không đỡ. May có người bạn mách tôi về sản phẩm An Phế Mộc An này thì mình mua về dùng thử. Đầu tiên mình cũng không tin lắm đâu nhưng mà khi mua về trong hộp có hẳn giấy phép của họ ở một mặt giấy, mặt còn lại họ in công dụng, thành phần, cách dùng của thuốc, hoàn toàn được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên. Mình dùng thử thì thấy nó khá là hiệu quả, hiện nay mình đã khỏi hoàn toàn rồi.”


MC Thảo Vân – một MC nổi tiếng của chương trình Táo Quân hay Vui – Khỏe – Có ích cũng rất tin tưởng vào sản phẩm: “Như các bạn đã biết thì với công việc của mình thì Thảo Vân hay nói cũng là việc rất bình thường, quả thật thì Thảo Vân là người nói rất nhiều. Và chính vì nói nhiều mà mình gặp khá nhiều vấn đề về cổ họng. Bên cạnh đó uống nước đá, thời tiết nắng mưa thay đổi thất thường cũng dễ khiến cổ họng mình gặp vấn đề. Tuy nhiên một hôm Vân được một người bạn mách cho một sản phẩm thì Vân thấy thật sự hài lòng – đó chính là An Phế Mộc An. Vân thấy là sản phẩm này rất hợp với mình, những hiện tượng mình hay gặp như ho, đau rát họng, viêm họng viêm phế quản nó gần như đã hỗ trợ cho mình rất tốt khiến mình gần như không gặp lại các hiện tượng này nữa…”

Thuốc An Phế Mộc An giá bao nhiêu?

Hiện nay, An Phế Mộc An đang được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng và tìm mua. Giá của sản phẩm này khi niêm yết là 650.000 đồng 1 hộp 1 lọ 30 gam.

Do vậy, các hiệu thuốc và cơ sở kinh doanh dịch vụ y tế trên thị trường có thể bán An Phế Mộc An với giá dao động quanh mức này.

Mua An Phế Mộc An ở đâu Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh?

Với An Phế Mộc An, do là một sản phẩm thực phẩm chức năng nên bạn có thể tìm mua được sản phẩm này ở nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc, hoặc có thể đến các cơ sở phân phối chính hãng của sản phẩm này.

Một số hiệu thuốc bạn có thể tìm mua An Phế Mộc An tại Hà Nội: Nhà thuốc Bimufa, nhà thuốc Long Châu, nhà thuốc An Khang… và ở thành phố Hồ Chí Minh: Nhà thuốc Y học cổ truyền Vĩnh Sanh Đường, nhà thuốc Paster, nhà thuốc Ngọc Anh…

Các nhà thuốc trên đây, một số hiện tại đang triển khai bán thuốc cả trực tiếp và online , bệnh nhân có thể tìm mua và được giao hàng đến tận nhà một cách an toàn.

So sánh An Phế Mộc An và An Phế của Công ty Pocolo

So sánh An Phế Mộc An và An Phế của Công ty Pocolo
Ảnh: So sánh An Phế Mộc An và An Phế của Công ty Pocolo

Khác với An Phế Mộc An, An Phế Pocolo là một sản phẩm của công ty cổ phần Pocolo sản xuất  và phân phối.

Tuy có điểm chung là đều chữa các bệnh về đường hô hấp nhưng An Phế Pocolo có những điểm khác sau so với An Phế Mộc An.

  • Thứ nhất: Về thành phần:  An Phế Pocolo chứa các thành phần sau:Cát cánh, Kha tử, Xuyên bối mẫu, Ngũ vị tử, Trần bì, Hoàng bá, Cam thảo có hàm lượng các thành phần, quy trình sản xuất khác so với An Phế Mộc An.
  • Thứ 2: Về bao bì và đóng gói, An Phế Pocolo và An Phế Mộc An có những điểm khác biệt rất rõ các bạn có thể nhận biết ở hình dưới đây:
  • Thứ 3: Giá bán của An Phế Pocolo có rẻ hơn một chút so với An Phế Mộc An, cụ thể là khoảng 600.000 đồng/ hộp 30 gam.

Thông tin An Phế Mộc An lừa đảo

Hiện nay do độ phổ biến thông tin về An Phế Mộc An tốt cho sức khỏe nên nhiều nhà sản xuất và công ty sản xuất thuốc lậu đã mượn hình ảnh của An Phế Mộc An để làm hàng giả hàng nhái nhằm câu lợi nhuận phi pháp. Để bảo vệ quyền lợi bản thân, người tiêu dùng cần chú ý một số điểm sau khi tìm mua sản phẩm:

Sản phẩm cần mua phải có giá nằm trong khoảng dao động 10% so với giá niêm yết, không được cao quá hoặc thấp quá.

Sản phẩm phải có tem nhãn, không có dấu hiệu bóc mở trước khi mua về. Khi mua cần có hóa đơn chứng từ để đảm bảo được quyền lợi mua hàng.

Khi bóc sản phẩm ra, trong hộp thuốc có 1 tờ giấy in chứng nhận sản phẩm chính hãng, 1 mặt còn lại của tờ giấy này là hướng dẫn sử dụng, thành phần và công dụng của sản phẩm.

Người dùng cũng cần chú ý hạn sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng quy định.

Xem thêm:

Thuốc Acemuc: Liều dùng hiệu quả, giá bao nhiêu, có dùng cho trẻ sơ sinh?

Combivent là thuốc gì? Liều dùng và công dụng

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây